1. Trang chủ
  2. Bắt đầu sử dụng
  3. [Hướng dẫn chung] Luồng nghiệp vụ tổng quan trên AMIS Chấm công

[Hướng dẫn chung] Luồng nghiệp vụ tổng quan trên AMIS Chấm công

Giúp HR nắm được các bước cơ bản cần thực hiện để bắt đầu sử dụng phần mềm và luồng nghiệp vụ chính trên chương trình.

1. Bắt đầu sử dụng

Để bắt đầu sử dụng phần mềm, các bước cơ bản cần thực hiện bao gồm:

Bước 1: Thiết lập ban đầu

Bước 2: Kết nối máy chấm công

Bước 3: Phân quyền sử dụng phần mềm

2. Thực hiện nghiệp vụ

Các bước thực hiện luồng nghiệp vụ cơ bản trên phần mềm:

Bước 1: Phân ca làm việc

Bước 2: Lập bảng chấm công chi tiết hàng tháng

Bước 3: Ghi nhận dữ liệu lên bảng chấm công

Bước 4: Tổng hợp công cả tháng

Bước 5: Xác nhận công với nhân viên

Bước 6: Chuyển bảng chấm công tổng hợp sang tính lương

Lưu ý: Đây là các bước cơ bản cần có để có thể thực hiện được nghiệp vụ trên phần mềm. Ngoài ra, đối với những tính năng nâng cao hoặc tiện ích khác, anh/chị có thể theo dõi thêm tại các bài hướng dẫn chi tiết theo từng nghiệp vụ và câu hỏi thường gặp.

Lượt xem: 552
Cập nhật 10/11/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.