1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. RC25 (Phát hành ngày 30/06/2022)
  4. Tích hợp công cụ Livechat để người dùng dễ dàng liên hệ với bộ phận tư vấn

Tích hợp công cụ Livechat để người dùng dễ dàng liên hệ với bộ phận tư vấn

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chương trình bổ sung cửa sổ chat giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với bộ phận tư vấn hỗ trợ của MISA trong quá trình sử dụng phần mềm.

Người dùng có thể thu gọn/mở rộng hoặc di chuyển icon Livechat để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Lượt xem: 380
Cập nhật 01/07/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.