Giúp HR nắm được các bước cơ bản cần thực hiện để bắt đầu sử dụng phần mềm và luồng nghiệp vụ chính trên chương trình.
1. Bắt đầu sử dụng
Để bắt đầu sử dụng phần mềm, các bước cơ bản cần thực hiện bao gồm:
Bước 1: Thiết lập ban đầu
Bước 2: Kết nối máy chấm công
Bước 3: Phân quyền sử dụng phần mềm
2. Thực hiện nghiệp vụ
Các bước thực hiện luồng nghiệp vụ cơ bản trên phần mềm:
Bước 1: Phân ca làm việc
- Thiết lập danh mục ca làm việc
- Phân ca chi tiết cho từng bộ phận/nhân viên
- Quản lý bảng phân ca tổng hợp
Bước 2: Lập bảng chấm công chi tiết hàng tháng
Bước 3: Ghi nhận dữ liệu lên bảng chấm công
Bước 4: Tổng hợp công cả tháng
Bước 5: Xác nhận công với nhân viên
Bước 6: Chuyển bảng chấm công tổng hợp sang tính lương
Lưu ý: Đây là các bước cơ bản cần có để có thể thực hiện được nghiệp vụ trên phần mềm. Ngoài ra, đối với những tính năng nâng cao hoặc tiện ích khác, anh/chị có thể theo dõi thêm tại các bài hướng dẫn chi tiết theo từng nghiệp vụ và câu hỏi thường gặp.
>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công tốt nhất hiện nay