Các lỗi thường gặp

1. Đã kích hoạt dịch vụ theo email nhưng thông tin sử dụng dịch vụ vẫn đang chờ kích hoạt

2. Đăng ký dịch vụ điện tử hoặc nộp hồ sơ điện tử bị BHXH từ chối

3. Đã kích hoạt dịch vụ theo email nhưng thông tin sử dụng dịch vụ vẫn đang chờ kích hoạt thì phải làm thế nào?

4. Ký nộp hiển thị thông báo “Có lỗi xảy ra, vui lòng thử lại sau giây lát”

5. Ký nộp hiển thị thông báo “Ký nộp hồ sơ không thành công. Vui lòng cài đặt Microsoft .NET Framework 4.6.2”

6. Ký nộp hiển thị thông báo “Để ký điện tử, vui lòng chạy ứng dụng MISA Kyso hoặc cài đặt mới”

Cập nhật 15/10/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.