1. Trang chủ
  2. Khi kích hoạt công ty chương trình báo ” Mã số thuế đã được sử dụng” (MST trùng) thì phải làm thế nào?

Khi kích hoạt công ty chương trình báo ” Mã số thuế đã được sử dụng” (MST trùng) thì phải làm thế nào?

I. Nguyên nhân

Khi kích hoạt công ty chương trình báo ” Mã số thuế đã được sử dụng” => Nguyên nhân là do mã số thuế này đã được đăng ký bởi 1 công ty khác trên AMIS Platform.

II. Cách khắc phục

Trước tiên Anh/Chị cần kiểm tra lại xem MST đang nhập đã chính xác chưa. Sau đó thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản MISA AMIS mà trước đó Anh/Chị đã từng tạo công ty.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công thì chọn công ty đã kích hoạt.

Tại đây sẽ hiển thị MST của công ty đó.

Trường hợp không nhớ tài khoản đăng nhập mà Anh/Chị đã tạo công ty trước đó, Anh/Chị vui lòng liên hệ MISA để được hỗ trợ.

Cập nhật 24/11/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Trở về đầu trang