1. Trang chủ
  2. Kênh hỗ trợ Livechat – Chat trực tuyến với tư vấn viên MISA

Kênh hỗ trợ Livechat – Chat trực tuyến với tư vấn viên MISA

I. Mục đích

Livechat (Hỗ trợ trực tuyến) là kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí. Khách hàng có thể chat trực tiếp với nhân viên MISA trên phần mềm để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

II. Xem phim hướng dẫn

III. Hướng dẫn sử dụng 

Cách 1: Nhấn vào biểu tượng livechat ở góc dưới bên phải màn hình

1. Chọn mũi tên ở góc phía dưới bên phải màn hình.

2. Chọn Chat với nhân viên tư vấn và nhập nội dung vào ô chat để tổng đài tư vấn tiếp nhận và hỗ trợ.

3. Đính kèm tài liệu hoặc hình ảnh gửi đến nhân viên MISA để làm rõ vấn đề vướng mắc.

4. Sau khi hoàn thành hỗ trợ, Anh/Chị có thể đánh giá chất lượng tư vấn bằng cách chọn 1 trong 2 biểu tượng như hình.

Cách 2: Chat với MISA thông qua trang help online

1. Chọn biểu tượng chat phía dưới góc phải màn hình trang help.

2. Chọn Chat với nhân viên tư vấn và nhập nội dung vào ô chat để tổng đài tư vấn tiếp nhận và hỗ trợ.

3. Đính kèm tài liệu hoặc hình ảnh gửi đến nhân viên MISA để làm rõ vấn đề vướng mắc.

4. Sau khi hoàn thành hỗ trợ, Anh/Chị có thể đánh giá chất lượng tư vấn bằng cách chọn 1 trong 2 biểu tượng như hình.

Cập nhật 08/11/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.