1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn triển khai
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Vì sao Hệ thống không hiển thị danh sách thành viên khi thêm người dùng vào ứng dụng?

Vì sao Hệ thống không hiển thị danh sách thành viên khi thêm người dùng vào ứng dụng?

Trường hợp hệ thống không hiển thị danh sách thành viên của công ty là do các thành viên đang là Nhân viên, không phải là Người dùng, không có tài khoản đăng nhập vào phần mềm.

Để phân quyền cho nhân viên vào ứng dụng, khi thêm người dùng vào Hệ thống anh/chị cần thực hiện các thao tác sau:

1. Tích chọn vào ô Là người dùng

2. Nhập thông tin email của nhân viên, hệ thống sẽ gửi mail kích hoạt tới email này.

3. Người dùng Kích hoạt tài khoản qua email

Tích chọn Là người dùng và nhập email

Nhân viên Kích hoạt tài khoản qua email

Sau khi tài khoản được kích hoạt thành công, anh/chị có thể thêm người dùng vào các ứng dụng của MISA AMIS.

Lưu ý: Đối với các nhân viên đã thêm trên hệ thống mà chưa là Người dùng, anh/chị có thể Chỉnh sửa và thực hiện các thao tác như trên.

Hướng dẫn chi tiết Thêm người dùng vào Hệ thống anh/chị vui lòng xem Tại tây.

Hướng dẫn Thêm người dùng vào Nhóm/Ứng dụng anh chị truy cập Tại đây.

 

Cập nhật 20/06/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.