1. Trang chủ
  2. Hướng dẫn triển khai
  3. Câu hỏi thường gặp
  4. Khi thiết lập cấu hình mail gặp lỗi bảo mật phải làm thế nào?

Khi thiết lập cấu hình mail gặp lỗi bảo mật phải làm thế nào?

Trong quá trình thực hiện Thiết lập cấu hình mail, anh/chị có thể gặp lỗi bảo mật, do hệ thống bật bảo mật 2 lớp khiến ứng dụng không thể dùng tài khoản để đăng nhập trực tiếp và thực hiện gửi mail.

Khi đó anh chị thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://myaccount.google.com/, đăng nhập tài khoản Gmail của mình.

Bước 2: Vào phân hệ bảo mật\xác minh 2 bước để tắt xác minh 2 bước.

Bước 3: Tiếp theo, truy cập vào mục Quyền truy cập của ứng dụng kém an toàn để bật quyền này lên.

Bước 4: Sau đó thực hiện thiết lập cấu hình mail như bình thường.

Thao tác xử lý khi gặp lỗi “Google chưa xác minh ứng dụng này”

Cập nhật 31/05/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan