Để HR không mất thời gian nhập liệu thông tin các khoản nhân viên được thưởng/phạt sự cố làm dữ liệu tính lương, chương trình cho phép cập nhật ngay các thông tin này sang AMIS Tiền lương.
Hướng dẫn chi tiết
Nếu doanh nghiệp của anh chị sử dụng đồng thời cả 2 ứng dụng là AMIS Tiền lương và AMIS Thông tin nhân sự, 2 ứng dụng sẽ tự động kết nối.
Người dùng có thể kiểm tra tình trạng kết nối trên AMIS Tiền lương, phân hệ Thiết lập\Kết nối.
Khi đó, các dữ liệu anh chị khai báo trên phân hệ Khen thưởng và Sự cố sẽ có thể chuyển ngay sang AMIS Tiền lương.
Anh chị có thể chọn 1 dữ liệu để chuyển hoặc chọn chuyển cùng lúc nhiều dữ liệu.
Khi dữ liệu được chuyển thành công, chương trình sẽ gửi thông báo trên AMIS Tiền lương để HR nắm được và có thể kiểm tra luôn dữ liệu.
Đến kỳ tính lương, HR có thể chủ động xem các dữ liệu này trên phân hệ Dữ liệu tính lương\Phụ cấp khác hoặc Dữ liệu tính lương\Khấu trừ khác.
Khi cần ghi nhận các thông tin này thành dữ liệu tính lương, HR có thể tạo thành Bảng thu nhập/Khấu trừ.