1. Trang chủ
  2. Các thiết lập cần thiết
  3. Thiết lập Địa điểm
  1. Trang chủ
  2. Quản trị viên
  3. Thiết lập Địa điểm

Thiết lập Địa điểm

Nếu có nhiều phòng họp tại nhiều địa điểm, thuộc phạm vi sử dụng của các đơn vị khác nhau. Admin có thể thiết lập Địa điểm để quản lý các phòng họp theo từng địa điểm.

Video hướng dẫn

 

Hướng dẫn thực hiện

Vào Thiết lập/Địa điểm. Tại đây hiển thị danh sách các địa điểm đã thết lập. Nhấn Thêm địa điểm và khai báo các thông tin bao gồm:

    • Tên địa điểm
    • Địa chỉ
    • Đơn vị sử dụng: Admin có thể chọn một hoặc nhiều đơn vị, phòng ban trong cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp. Sau khi thiết lập, chỉ những người dùng thuộc các phòng ban, đơn vị đã chọn mới có thể xem và đặt lịch họp tại địa điểm vừa thiết lập.
    • Khung giờ đặt phòng: Là khoảng thời gian người dùng có thể đặt lichj họp tại các phòng họp thuộc địa điểm này. Người dùng không thể đặt lịch họp ngoài khoảng thời gian này.
    • Timezone: Admin có thể thiết lập múi giờ cho địa điểm đang thiết lập.

Cập nhật 26/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.