Cho phép quản lý và những người dùng có thẩm quyền xem các báo cáo tổng hợp để nắm được hiệu suất sử dụng của phòng họp, từ đó đưa ra giải pháp quản lý phù hợp giúp tối ưu hiệu suất của phòng họp.
Video hướng dẫn:
Hướng dẫn chi tiết
Trên giao diện AMIS Phòng họp, người dùng vào phân hệ Báo cáo.
Tại đây, người dùng có thể xem các loại báo cáo sau đây:
1. Báo cáo Hiệu suất sử dụng
Báo cáo thể hiện tỷ lệ Thời gian sử dụng và Thời gian để trống của các phòng họp, giúp quản lý đánh giá hiệu quả của phòng họp, nắm được thông tin phòng nào được sử dụng nhiều, phòng nào ít được sử dụng hoặc chưa sửa dụng hết công suất… để có những điều chỉnh, phân bổ phù hợp.
Người dùng có thể tuỳ chọn hiển thị dữ liệu báo cáo theo: Địa điểm, phòng họp, Thời gian.
2. Báo cáo Lịch sử đặt phòng
Người dùng có thể xem Báo cáo Lịch sử đặt phòng, chương trình hiển thị danh sách các lịch họp đã được đặt tại phòng họp trong khoảng thời gian cụ thể, giúp người quản lý dễ dàng tra cứu thông tin người đã đặt phòng và mục đích sử dụng vào một thời điểm nhất định khi cần thiết.
Người dùng có thể tuỳ chọn hiển thị dữ liệu báo cáo theo nhu cầu.
3. Báo cáo đặt phòng theo khung giờ
Báo cáo số lượt đặt phòng theo từng khung giờ, giúp người dùng dễ dàng biết được đâu là khung giờ cao điểm sử dụng của phòng họp.
4. Báo cáo đặt phòng theo thời gian
Giúp người dùng biết được số lượt đặt phòng theo khoảng thời gian để đánh giá được khoảng thời gian nào phòng họp có xu hướng sử dụng nhiều, khoảng thời gian nào ít được sử dụng.
5. Báo cáo tỷ lệ sử dụng
Thể hiển tỷ lệ sử dụng của các phòng họp dưới dạng biểu đồ tròn, giúp người dùng nắm được phòng nào chiếm tỷ lệ sử dụng cao, phòng nào có tỷ lệ sử dụng thấp.
Lưu ý: Quản trị ứng dụng và những người dùng được phân quyền xem báo cáo mới nhìn thấy phân hệ Báo cáo và xem được các báo cáo tổng hợp.