Tạo công việc và giao cho người khác thực hiện

Cho phép bạn ghi lại các công việc cần làm/giao cho người khác thực hiện và ghi lại kết quả công việc.

Hướng dẫn thực hiện

Có thể Thêm công việc theo 3 cách sau:

Cách 1: Thêm nhanh từ menu trên AMIS Công việc

Trên giao diện AMIS Công việc, nhấn vào biểu tượng  (1), sau đó chọn Thêm công việc (2).

Khai báo các thông tin:

  • (3) Chọn Dự án/Nhóm cho công việc
  • (4) Đặt tên công việc
  • (5) Nhập Mô tả cho công việc
  • (6) Chọn Người thực hiện công việc
  • (7) Chọn Hạn hoàn thành công việc
  • (8) Chọn Tệp tài liệu (nếu có)

  • (9) Gắn thẻ cho công việc (nếu cần)
  • (10) Bình luận, Trao đổi về công việc

Sau khi khai báo xong thông tin, anh chị nhấn “Lưu” để xác nhận thêm công việc.

Lưu ý: Chương trình chỉ yêu cầu người dùng xác nhận thêm công việc với cách này. Với các cách thêm công việc khác, chương trình sẽ tự động ghi nhận công việc vào hệ thống.

Cách 2: Thêm tại Chi tiết dự án/nhóm

Trên giao diện AMIS Công việc, chọn Dự án/Nhóm muốn thêm công việc.

Sau đó nhấn vào biểu tượngđể Thêm mới công việc vào dự án/nhóm.

Cách 3: Thêm tại giao diện quản lý công việc dạng Lịch

Trên giao diện quản lý công việc dạng lịch, chọn ngày muốn tạo công việc, click vào dấu + để bắt đầu tạo công việc. Người dùng tiến hành thêm các chi tiết công việc tương tự như 2 cách trên.

Ngoài ra, trên giao diện quản lý công việc dạng lịch, người dùng còn có thể đánh dấu hoàn thành công việc và giao việc nhanh cho người khác thực hiện. Thao tác cụ thể như sau:

  • Đánh dấu hoàn thành công việc: Di chuyển chuột tới phần đầu tên công việc, click vào dấu tích để đánh dấu là hoàn thành

  • Giao việc nhanh cho người khác thực hiện: Click vào biểu tượng ảnh đại diện và chọn nhanh người thực hiện

Cập nhật 10/08/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.