1. Trang chủ
  2. AMIS Tuyển dụng
  3. Tính năng mới
  4. R24 - Ngày phát hành 22/12/2021
  5. Tính năng, tiện ích mới đã phát hành trong phiên bản R24 (phát hành ngày 22/12/2021)

Tính năng, tiện ích mới đã phát hành trong phiên bản R24 (phát hành ngày 22/12/2021)

1. Khi tạo tin, HR có thể chọn nhiều địa điểm tuyển dụng và thay đổi địa điểm đặt lịch

Để HR không phải mất công tạo nhiều tin khác nhau cho cùng 1 vị trí tuyển dụng, mỗi tin khai báo 1 địa điểm (Ví dụ: tuyển Nhân viên marketing cho trụ sở công ty tại Hà Nội và Đà Nẵng), chương trình cho phép chọn nhiều địa điểm tuyển dụng trên cùng một tin.

Lưu ý:

  • Danh sách các địa điểm làm việc được lấy dữ liệu từ phân hệ Thiết lập\Danh mục\Địa điểm làm việc.
  • Tin trên website tuyển dụng sẽ hiển thị đầy đủ các địa điểm tuyển dụng được chọn.
  • Nếu sử dụng trường trộn [Địa điểm làm việc] trong email/thư mời, chương trình sẽ mặc định lấy lên thông tin là địa điểm được khai báo đầu tiên. Riêng tại giao diện Đặt lịch sẽ lấy lên thông tin là địa điểm được chọn.

Chi tiết hướng dẫn tạo và đăng tin tuyển dụng vui lòng xem tại đây.

Đồng thời khi đặt lịch phỏng vấn, HR cũng có thể lựa chọn một trong các địa điểm đã khai báo Danh mục Địa điểm làm việc.

Chi tiết hướng dẫn Đặt lịch thi tuyển/phỏng vấn vui lòng xem tại đây.

2. Chọn thành viên trong Hội đồng tuyển dụng nhận được thông báo khi có ứng viên mới

Trước phiên bản R24: Khi có ứng viên mới, chương trình sẽ gửi thông báo về cho HR tạo tin.

Từ phiên bản R24 trở đi: Trên giao diện thêm/sửa tin tuyển dụng HR có thể chọn để thành viên trong Hội đồng tuyển dụng nhận được thông báo khi có ứng viên mới, giúp việc xem/ loại CV chủ động, tiện lợi hơn.

3. Thiết lập cho phép/không cho phép thành viên trong Hội đồng tuyển dụng xem thông tin offer

Để đảm bảo tính bảo mật của thông tin offer, khi tạo/sửa tin, HR có thể tùy chọn cho phép/không cho phép thành viên trong Hội đồng tuyển dụng xem thông tin offer.

Lưu ý:

  • Offer bao gồm: thư mời mà HR tạo ở mục offer và email offer ở mục email. Vì vậy, người dùng nào được phép xem offer thì sẽ xem được thông tin cả trong mục offer và email.
  • Người dùng là Quản trị hệ thống, Quản trị ứng dụng, HR tạo tin mặc định được xem offer của toàn bộ ứng viên trong tin.

Khi đó, chương trình sẽ hiển thị thông báo cho những thành viên trong HĐTD không có quyền xem email offer và ẩn mục offer (như hình minh họa).

Chi tiết hướng dẫn khai báo thông tin Hội đồng tuyển dụng trên tin xem tại đây.

4. Thiết lập cho phép/không cho phép chỉnh sửa Quy trình tuyển dụng trong từng tin

Để đảm bảo tính chính xác cho Quy trình tuyển dụng ở từng vị trí, trên giao diện thêm/sửa Vị trí công việc, mục Quy trình tuyển dụng, HR có thể tùy chọn cho phép/không cho phép chỉnh sửa.

Cập nhật 23/12/2021

Bài viết này hữu ích chứ?