1. Trang chủ
  2. Bắt đầu sử dụng
  3. Thiết lập vai trò, người dùng

Thiết lập vai trò, người dùng

Thiết lập vai trò giúp quản trị ứng dụng thiết lập được vai trò khi sử dụng AMIS Tiền lương.

Thiết lập người dùng giúp quản trị ứng dụng (thường là trưởng phòng, giám đốc, nhân sự…) quản lý được những người dùng AMIS Tiền lương và phân quyền cho người dùng truy cập vào ứng dụng của mình.

Hướng dẫn sử dụng

1. Thiết lập vai trò

Tùy thuộc vào việc người dùng khi truy cập vào AMIS Tiền lương sẽ có vai trò vị trí khác nhau tại công ty, chi nhánh, văn phòng mà mình phụ trách. Vậy nên, để thiết lập vai trò anh chị cần vào Thiết lập\Vai trò\Thêm để khai báo và thiết lập quyền hạn cho từng vai trò.

Hệ thống đã mặc định 2 vai trò là Quản trị ứng dụng tiền lương và HR để thuận tiện cho doanh nghiệp.

  • Quản trị ứng dụng tiền lương là người được toàn quyền sử dụng ứng dụng.
  • HR là người có quyền hạn chế hơn Quản trị ứng dụng tiền lương.

Nếu đơn vị có nhiều HR với các quyền hạn khác nhau thì Quản trị ứng dụng hoặc Quản trị hệ thống có thể thêm vai trò và phân quyền chi tiết cho từng vai trò theo nhu cầu quản trị riêng của đơn vị.

Anh chị thiết lập các thiết lập chung,  phân quyền phân hệ, phân quyền thiết lập cụ thể có được thêm, sửa, xóa… hay không.

2. Thiết lập người dùng

Quản trị ứng dụng của phần mềm có thể theo dõi, quản lý được danh sách ai được phân quyền trên ứng dụng. Quản trị ứng dụng có thể phân quyền người dùng vào ứng dụng với các mức độ, vai trò khác nhau theo sự sắp xếp, quản lý của đơn vị, văn phòng.

Để thiết lập người dùng, anh chị vào Thiết lập\Người dùng\Thêm mới để khai báo người dùng và phân quyền cho từng người dùng.

Anh chị cũng có thể thực hiện chức năng Thêm, sửa xóa, thông tin sẽ được đồng bộ sang hệ thống và ngược lại.

Lưu ý:

Quản trị hệ thống có thể thêm và phân quyền cho nhân viên trên Hệ thống hoặc trong ứng dụng Tiền lương.

Nếu một người được phân nhiều vai trò thì người đó được sử dụng các chức năng theo quyền hạn của tất cả các vai trò.

Cập nhật 13/09/2021


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.