Giúp quản lý/người giao việc dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn Người thực hiện công việc, tránh nhầm lẫn với những nhân viên có trùng tên.
Hướng dẫn chi tiết
Từ trước phiên bản RC9: Khi giao việc cho nhân viên thì quản lý/người giao việc mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm “Người thực hiện” và dễ xảy ra nhầm lẫn (vì có nhiều nhân viên trùng tên nhau).
Từ phiên bản RC9 trở đi: Chương trình bổ sung thêm thông tin Vị trí công việc của nhân viên, giúp quản lý/người giao việc dễ dàng tìm kiếm “Người thực hiện” công việc. Cụ thể:
Khi thêm mới thành viên vào Phòng ban, Dự án/nhóm, tại giao diện “Chọn nhân viên”, chương trình bổ sung thêm trường thông tin Vị trí công việc của nhân viên (Thông tin Vị trí công việc được lấy lên từ thiết lập Hệ thống).
Trên giao diện “Chi tiết công việc”, khi chọn Người thực hiện, Người liên quan hoặc Người phê duyệt, chương trình bổ sung thêm thông tin “Vị trí công việc của nhân viên.