1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn HR tùy chỉnh ẩn/hiện các loại đơn không sử dụng để tối ưu giao diện và trải nghiệm người dùng.
Nội dung:
- Cấu hình loại đơn cho phép nhân viên
- Hiển thị loại đơn trên phần mềm và ứng dụng di động
Phạm vi áp dụng: HR, Quản trị viên phần mềm, Người phụ trách nhân sự.
2. Cách bước thực hiện
Bước 1: Vào Thiết lập \ Quy định làm đơn
Bước 2: Tại mục Chung \ Loại đơn cho phép nhân viên sử dụng, thực hiện Tích chọn ☑ các loại đơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Khi nhân viên làm đơn trên AMIS Nhân viên hoặc ứng dụng MISA Mobile, chương trình sẽ chỉ hiển thị các loại đơn mà HR đã thiết lập.
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Chúng tôi rất vui khi biết bài viết này giúp ích cho bạn.
Vui lòng chọn lý do "Không hữu ích"
Lượt xem:
674