1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R25 (Phát hành ngày 12/01/2024)
  4. Thiết lập cách tính công cho nhân viên không làm đủ tháng

Thiết lập cách tính công cho nhân viên không làm đủ tháng

Giúp HR thiết lập cách tính công cho nhân viên không làm đủ tháng theo đúng quy định của đơn vị.

Ví dụ: Công ty tính công theo công chuẩn cố định 26 công/tháng.

  • Nhân viên làm việc từ đầu tháng 10 thì tháng 11 sẽ tính công hưởng lương = 26 – số ngày nghỉ không lương
  • Nhân viên vào làm từ giữa tháng thì sẽ tính công hưởng lương theo số ngày làm việc thực tế (vào làm từ ngày 28/11, đi làm 3 ngày 28 – 29 – 30 thì sẽ tính công hưởng lương = 3)

Hướng dẫn chi tiết

HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định chấm công > Số công chuẩn > Cách tính công cho nhân viên không làm đủ tháng và lựa chọn cách tính phù hợp.

Xem thêm: Hướng dẫn thiết lập quy định chấm công

Lượt xem: 187
Cập nhật 17/01/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.