Thêm Người dùng vào Nhóm

Sau khi Quản trị viên đã tạo xong “Nhóm”, thì cần thêm “Người dùng” vào từng “Nhóm” tương ứng để thuận tiện cho việc phân quyền cho cả nhóm người dùng vào ứng dụng.

Hướng dẫn thực hiện

Trên giao diện Hệ thống, chọn phân hệ Nhóm.

Nhấn vào nhóm muốn thêm người dùng, chọn mục Người dùng, sau đó nhấn Thêm người dùng.

Tích chọn người dùng muốn thêm vào nhóm, sau đó nhấn Lưu.

Nhấn Lưu, người dùng vừa được thêm sẽ hiển thị tại nhóm tương ứng.

Cập nhật 07/01/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.