Thêm Nhóm người dùng trong hệ thống

Giúp Quản trị viên dễ dàng phân quyền cả nhóm vào các ứng dụng mà không cần phân quyền đơn lẻ từng người dùng, giúp tiết kiệm thời gian cho Quản trị viên.

Hướng dẫn thực hiện

1. Trên giao diện Hệ thống, vào Phân quyền, chọn Nhóm. Tại đây, hiển thị Danh sách các nhóm đã được thêm.

2. Để thêm mới nhóm, người dùng nhấn Thêm nhóm. Sau đó, nhập Tên nhómMô tả (nếu có).

3. Nhấn Lưu, nhóm vừa được tạo sẽ hiển thị ngoài Danh sách nhóm.

Cập nhật 10/06/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Help AMIS
Đóng