Giúp thêm và quản lý các văn bản đi của đơn vị, tổ chức. Cho phép lưu trữ và sắp xếp văn bản đi một cách có hệ thống, phục vụ cho việc tìm kiếm cập nhật văn bản dễ dàng, quản lý thống nhất.
Hướng dẫn chi tiết
Trên phân hệ Quản lý văn bản, anh/chị chọn mục Văn bản đi, nhấn Thêm mới.
Tiếp theo, anh/chị thực hiện thiết lập các thông tin cần thiết bao gồm:
- Thông tin văn bản:khai báo thông tin chung để tiện cho việc tra cứu văn bản
- Tên văn bản: tên văn bản đến
- Số văn bản:
- Ngày phát hành:
- Nơi nhận: cơ quan ban hành văn bản
- Loại văn bản
- Tải file văn bản: tải lên file văn bản đi
- Thông tin bổ sung:
-
- Hình thức văn bản: chọn hình thức của văn bản đến
- Vào sổ: chọn sổ lưu trữ văn bản đi đã thiết lập trong Danh mục
- Ngày đi: ngày ban hành văn bản mặc định là hôm nay, anh/chị có thể chọn lại ngày
- Vị trí lưu trữ: đối với văn bản giấy, nhập vị trí lưu trữ văn bản trong sổ theo dõi
- Người ký: điền người đã ký văn bản đi
- Trích yếu nội dung: tóm tắt nội dung chính của văn bản đến
Lưu ý: những dòng thông tin không bắt buộc nhập Văn thư có thể bỏ qua
Sau khi Lưu, văn bản đến sẽ được thêm vào danh sách. Anh/chị có thể Xem chi tiết, Chỉnh sửa hoặc Xóa văn bản tùy theo nhu cầu.
Trên danh sách văn bản, người dùng có thể sử dụng các tiện ích tìm kiếm, tra cứu, xem văn bản, bình luận,… hướng dẫn chi tiết Tại đây.