Giúp HR/Ban lãnh đạo theo dõi được báo cáo tổng hợp chi phí lương theo từng nhân viên, phòng ban của đơn vị để nắm bắt được chi phí tiền lương của công ty.
Hướng dẫn chi tiết
Trên giao diện phân hệ Báo cáo, chương trình bổ sung Báo cáo tổng hợp chi phí lương. Báo cáo này lấy dữ liệu căn cứ vào các bảng lương tại phân hệ tính lương.
Lưu ý:
- Nếu 1 tháng nhân viên chỉ có mặt trên 1 bảng lương, chương trình chỉ lấy số liệu từ bảng lương đó.
- Nếu 1 tháng nhân viên có mặt trên nhiều bảng lương thì xảy ra 2 trường hợp:
- Nếu có trên nhiều bảng lương chi tiết, không có bảng tổng hợp → Cộng số liệu từ các bảng lương chi tiết vào với nhau.
- Nếu có trên cả bảng chi tiết và bảng tổng hợp → Lấy số liệu từ bảng tổng hợp.