1. Trang chủ
  2. Gửi email chứng từ khấu trừ cho nhân viên

Gửi email chứng từ khấu trừ cho nhân viên

I. Mục đích

Giúp gửi email chứng từ khấu trừ thuế/Thông báo hủy chứng từ khấu trừ thuế cho nhân viên đi quyết toán thuế.

Xem video hướng dẫn

Tải video tại đây.

II. Hướng dẫn thực hiện

1.  Gửi email chứng từ khấu trừ thuế

Bước 1: Tại Chứng từ khấu trừ thuế\Chứng từ\tích chọn một hoặc nhiều chứng từ cần gửi email\nhấn Gửi email.

Bước 2: Nhập email người nhận, chỉnh sửa lại tiêu đề, nội dung mail (nếu cần).

Bước 3: Nhấn Gửi.

Bước 4: Sau khi HR gửi email thành công, nhân viên sẽ nhận được email chứa link tra cứu. Nhân viên truy cập link tra cứu để kiểm tra tính chính xác của chứng từ.

2. Theo dõi lịch sử gửi email

Sau khi gửi email, HR có thể theo dõi thông tin email gửi (bao gồm tên người nhận, email nhận, thời gian gửi, trạng thái email gửi, lý do gửi thất bại…) bằng cách sau:

Cách 1: Tại danh sách chứng từ khấu trừ, click đúp vào biểu tượng như hình

Cách 2: Tại Thiết lập/chọn Lịch sử gửi email

*Các bài viết liên quan

1. Thiết lập máy chủ gửi email chứng từ khấu trừ thuế

2. Thiết lập nội dung email chứng từ khấu trừ thuế

3. Gửi email chứng từ khấu trừ thuế cho nhân viên và xem lại lịch sử gửi email

4. Một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục

Cập nhật 21/03/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.