Mục đích
Thiết lập máy chủ gửi email chứng từ khấu trừ thuế để phục vụ cho việc gửi chứng từ khấu trừ thuế đến người nộp thuế. Khi HR sử dụng chức năng gửi chứng từ khấu trừ, chương trình sẽ thực hiện gửi từ địa chỉ email được thiết lập.
Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Tại Thiết lập\Tùy chỉnh\Thiết lập mẫu email\chọn Máy chủ gửi email
Bước 2: Chọn nhà cung cấp email:
Bước 3: Nhấn Kiểm tra thiết lập để xem thông tin về cấu hình email có đúng hay không. Nếu chưa đúng thì thực hiện thiết lập lại.
Lưu ý: Tham khảo Các trường hợp thiết lập Email không thành công tại đây.
Bước 4: Nhấn Lưu. Khi gửi chứng từ cho người nộp thuế, chương trình sẽ thực hiện gửi từ email đã thiết lập, với tiêu đề email chứa tên công ty được khai báo ban đầu.
Các bài viết liên quan
1. Thiết lập nội dung Email gửi chứng từ khấu trừ thuế
2. Gửi email chứng từ khấu trừ thuế
3. Một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục
4. Một số trường hợp gửi Email không thành công và cách khắc phục