Để đáp ứng nhu cầu của người dùng khi tạo và sử dụng báo cáo tự tạo, chương trình bổ sung một số tiện ích sau:
- Xuất khẩu báo cáo có Checklist công việc
- Hiển thị trường thời gian trên báo cáo tôi tạo
Hướng dẫn chi tiết
1. Xuất khẩu báo cáo có Checklist công việc
Để báo cáo xuất khẩu được đầy đủ thông tin công việc, chương trình cho phép xuất khẩu bảo cáo tôi tạo bao gồm Checklist công việc.
Trên báo cáo tôi tạo > Xuất khẩu > anh/chị tích chọn thông tin Checklist > nhấn Xuất khẩu.
Trên file xuất khẩu sẽ hiển thị cột Checklist giúp người dùng dễ dàng theo dõi.
2. Hiển thị trường thời gian trên báo cáo tự tạo
Để người dùng dễ dàng nắm được khoảng thời gian thực hiện công việc, chương trình bổ sung trường Thời gian thực hiện.
Trên Báo cáo tôi tạo, danh sách công việc/xuất khẩu báo cáo, chương trình hiển thị trường Thời gian thực hiện giúp người dùng tiện theo dõi.
Lưu ý: anh/chị có thể ẩn hiện trường này trong Thiết lập hiển thị.