Thiết lập để thời gian làm thêm của nhân viên được cộng trực tiếp vào số công hưởng lương của ca

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn cách thiết lập để tính thời gian làm ngoài giờ vào số công hưởng lương của ca làm việc theo quy định của doanh nghiệp.
Nội dung:

  • Thiết lập quy định tính thời gian làm ngoài giờ vào số công hưởng lương hoặc số giờ làm thêm của ca.
  • Ảnh hưởng của thiết lập này trên bảng chấm công chi tiết.

Phạm vi áp dụng: Quản lý nhân sự, cán bộ chấm công, cán bộ tiền lương

2. Các bước thực hiện

2.1 Thiết lập quy định tính thời gian làm ngoài giờ

Bước 1: Vào phân hệ Thiết lập\Quy định làm thêm\ tab Chung.
Bước 2: Tìm đến thiết lập Tính thời gian làm ngoài giờ có hưởng lương vào.
Bước 3: Lựa chọn cách tính phù hợp:

  • Tính vào số công hưởng lương của ca
  • Tính vào số giờ làm thêm của ca (mặc định)

2.2 Ảnh hưởng trên bảng chấm công chi tiết

Khi thiết lập xong, chương trình sẽ tự động tính toán dữ liệu trên Bảng chấm công chi tiết theo lựa chọn:

  • Nếu chọn tính vào số công hưởng lương của ca: Thời gian làm thêm sẽ được quy đổi sang công hưởng lương và cộng trực tiếp với số công hưởng lương của ca đó.
  • Nếu chọn tính vào số giờ làm thêm của ca: Thời gian làm thêm vẫn được tính toán như bình thường.
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 651
Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.