Giúp HR thiết lập để chương trình tính số giờ làm thêm cho nhân viên khi làm thêm xuyên từ ngày thường sang ngày nghỉ theo đúng quy định của công ty.
Ví dụ: Công ty quy định chủ nhật là ngày nghỉ, thứ 2 đến thứ 7 là ngày làm việc bình thường. Nhân viên làm thêm từ 22h ngày thứ 7 đến 3h ngày chỉ nhật thì tất cả 5 giờ làm thêm này cần được thiết lập để tính cho ngày thứ 7. Không tách ra thành 2 giờ của ngày thường và 3 giờ của ngày nghỉ.
Hướng dẫn chi tiết
HR truy cập vào phân hệ Thiết lập > Quy định làm thêm. Tại mục Cách tính giờ làm thêm qua đêm, HR lựa chọn để phù hợp với quy định của đơn vị.
Khi đó, trên bảng chấm công tổng hợp, chương trình sẽ tự động tính toán số giờ làm thêm theo hệ số từng ngày đã thiết lập.
Xem thêm: Hướng dẫn thiết lập quy định làm thêm tại đây.