1. Tổng quan
Mục đích: Hướng dẫn bộ phận Nhân sự (HR) cách tổng hợp số lần nhân viên cập nhật công trong kỳ để phục vụ công tác tính lương và xử lý vi phạm (nếu có).
Nội dung:
- Bổ sung cột Số lần cập nhật công
- Chỉnh sửa hoặc xóa cột trong bảng công
- Quy tắc tính số lần cập nhật công
Phạm vi áp dụng: Nhân sự (HR), Quản lý chấm công, Kế toán lương.
2. Hướng dẫn chi tiết
Chương trình mặc định bổ sung cột Số lần cập nhật công trên Bảng chấm công tổng hợp.
Trường hợp muốn sửa/xóa cột này trên giao diện Bảng chấm công tổng hợp:
Bước 1: Truy cập vào phân hệ Thiết lập \ Quy định chấm công \ Tùy chỉnh bảng công \ Bảng chấm công tổng hợp.
Bước 2: Thay đổi vị trí cột hoặc xóa khỏi bảng theo nhu cầu.

3. Lưu ý khi tổng hợp số lần cập nhật công
- Số lần cập nhật công được tính bằng tổng số đơn đề nghị cập nhật công thỏa mãn các điều kiện sau:
- Trạng thái đơn: Đã duyệt
- Ngày làm việc trên đơn thuộc khoảng thời gian của Bảng chấm công
- Đối với các đơn vị sử dụng đồng thời AMIS Tiền lương, HR có thể chuyển dữ liệu sang để tính tiền phạt (nếu có).
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Chúng tôi rất vui khi biết bài viết này giúp ích cho bạn.
Vui lòng chọn lý do "Không hữu ích"
Lượt xem:
391