1. Trang chủ
  2. Quản trị ứng dụng

Quản trị ứng dụng

Mục đích

Quản lý thông tin danh sách đơn vị/chi nhánh/công ty con/bộ phận/phòng ban và cơ cấu tổ chức.

Hướng dẫn thực hiện

1. Danh sách đơn vị
  • Tại tab Danh sách đơn vị hiển thị thông tin các công ty con/chi nhánh/bộ phận/phòng ban thuộc quản lý của đơn vị.
  • Cho phép sửa thông tin đơn vị, thêm mới đơn vị và truy cập ngay vào đơn vị mong muốn.

Hướng dẫn chi tiết cách thêm mới đơn vị, Anh/Chị xem tại đây.

2. Cơ cấu tổ chức

Cho phép cập nhật dữ liệu cơ cấu tổ chức từ AMIS Hệ thống về AMIS BHXH. Sau cập nhật, chương trình sẽ tự động kết nối với các bộ phận/phòng ban để lấy dữ liệu người lao động về AMIS BHXH.

Anh/Chị có thể xóa bỏ những bộ phận phòng ban không cần thiết bằng cách chọn biểu tượng Xóa tương ứng ở mỗi bộ phận phòng ban.

Cập nhật 11/12/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.