1. Trang chủ
  2. Thêm mới nhiều đơn vị vào AMIS BHXH

Thêm mới nhiều đơn vị vào AMIS BHXH

AMIS BHXH không giới hạn số lượng đơn vị sử dụng phần mềm. Vì vậy doanh nghiệp có nhiều đơn vị (chi nhánh, công ty con) cần thực hiện thêm đơn vị vào AMIS BHXH để lập thủ tục và nộp hồ sơ điện tử cho Cơ quan BHXH.

Hướng dẫn thực hiện

Cách 1: Thêm đơn vị khi bắt đầu vào phần mềm

Anh/Chị thêm mới đơn vị bằng cách khai báo thông tin đơn vị, thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ BHXH điện tử và ký nộp hồ sơ đăng ký sang cơ quan BHXH như sau: 

1. Tại màn hình getting started, chọn Thêm mới đơn vị

2.  Tại màn hình Thông tin đơn vị:

  • Tỉnh/thành phố trực thuộc TW: Chọn Thành phố Hà Nội.
  • Tên đơn vị: Nhập tên đơn vị/chi nhánh theo giấy phép kinh doanh.
  • Tích chọn ” Là đơn vị tham gia BHXH lần đầu” -> Nhấn Tiếp tục   

3. Tại màn hình Đăng ký sử dụng dịch vụ:

Nhập đầy đủ các thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ theo Giấy phép đăng ký kinh doanh sau đó nhấn Ký nộp để nộp hồ sơ sang cơ quan BHXH

4. Tại màn hình Kết quả đăng ký:

Hiển thị màn hình yêu cầu kích hoạt, Anh/Chị truy cập mail đã đăng ký tài khoản MISA AMIS trước đó  => Thực hiện kích hoạt để hoàn thành quy trình đăng ký dịch vụ BHXH điện tử.

Lưu ý:

  • Lưu ý: Mã kích hoạt chỉ có giá trị trong vòng 24h kể từ khi nhận được email

Cách 2: Thêm đơn vị tại quản trí ứng dụng

1. Tại giao diện chính của phần mềm, chọn phân hệ Quản trị ứng dụng -> chọn tab Danh sách đơn vị -> nhấn Thêm mới đơn vị

2. Cách khai báo thông tin đơn vị, thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ BHXH điện tử và ký nộp hồ sơ đăng ký sang cơ quan BHXH tương tự như cách 1.

Cập nhật 26/05/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.