Khi trên AMIS Tuyển dụng có lịch phỏng vấn, phần mềm sẽ có thể tự động đồng bộ lên lịch của Google Calender và Outlook (tùy thiết lập) để người dùng tiện theo dõi. Đồng thời có cảnh báo tới HR khi lịch bị trùng để tiện sắp xếp.
Hướng dẫn chi tiết
1. Bật kết nối
Anh chị bật kết nối AMIS Tuyển dụng với Google Calender và Outlook bằng 2 cách sau:
- Cách 1: Kết nối tại phân hệ Thiết lập
Anh chị truy cập vào phân hệ Thiết lập > Thiết lập kết nối > Bật kết nối ứng dụng lịch mà bạn đang cần đồng bộ.

-
- Nếu bật kết nối với Google Calendar: Anh chị cần đăng nhập tài khoản Google để kết nối.
- Nếu bật kết nối với Outlook: Anh chị cần đăng nhập tài khoản Microsoft để kết nối.
Lưu ý: Nếu ứng dụng cảnh báo chưa xác minh, anh chị nhấn Nâng cao > Đi tới AmisCalender để tiếp tục kết nối như bình thường.

Kết nối thành công, anh chị nên bật thiết lập “Tự động đồng bộ lịch” để phần mềm sẽ cập nhật tất cả các lịch lên Google Calender/Outlook mà không cần thao tác thủ công.

- Cách 2: Thiết lập từ phân hệ Lịch
Trên phân hệ Lịch > nhấn vào biểu tượng đồng bộ lịch bên cạnh nút “Đặt lịch” > chọn “Chuyển đến thiết lập“. Sau đó, phần mềm chuyển đến giao diện thiết lập, anh chị thực hiện các bước còn lại tương tự như Cách 1.

2. Đồng bộ lịch phỏng vấn
Sau khi kết nối thành công, trên phân hệ Lịch, anh chị nhấn vào biểu tượng đồng bộ lịch bên cạnh nút đặt lịch để đồng bộ. Nếu đã thiết lập tự động đồng bộ từ trước thì anh chị không cần thao tác này.

Nếu HR đặt lịch bị trùng với lịch đã có trên Google Calender/Outlook, phần mềm sẽ tự động phát hiện và cảnh báo để tiện sắp xếp phù hợp. Anh chị di chuột đến tên thành viên có cảnh báo để xem chi tiết lịch trùng.
