Giúp HR ghi nhận được số dư công nợ lương ban đầu của nhân viên.
Ban đầu, khi sử dụng phần mềm, một số đơn vị sẽ có phát sinh nợ lương đối với nhân viên mà chưa trả hết, khi đó HR cần nhập số dư công nợ lương ban đầu lên phần mềm để AMIS Tiền lương có thể thống kê chính xác công nợ lương với nhân viên tại thời điểm hiện tại.
Anh chị có thể ghi nhận số dư công nợ bằng 2 cách:
- Cách 1: Nếu nhân viên chỉ có phát sinh nợ thì nhập trực tiếp cho từng nhân viên.
- Cách 2: Nhập khẩu hàng loạt để tiết kiệm thời gian.
Hướng dẫn chi tiết
Anh chị vào phân hệ Chi trả lương, chọn Số dư nợ ban đầu. Tại đây anh chị có thể chọn từng nhân viên hoặc nhập khẩu hàng loạt.