I. Tổng quan
Thiết lập máy chủ gửi email chứng từ khấu trừ thuế để phục vụ cho việc gửi chứng từ khấu trừ thuế đến người nộp thuế. Khi HR sử dụng chức năng gửi chứng từ khấu trừ, chương trình sẽ thực hiện gửi từ địa chỉ email được thiết lập.
II. Các bước thực hiện
Bước 1: Truy cập chức năng thiết lập máy chủ email
Tại Thiết lập\Tùy chỉnh\Thiết lập mẫu email\chọn Máy chủ gửi email
Bước 2: Chọn nhà cung cấp dịch vụ email
Bước 3: Kiểm tra cấu hình email
- Nhấn Kiểm tra kết nối để xác nhận thông tin cấu hình email đã đúng hay không.
- Nếu chưa đúng, thực hiện thiết lập lại theo hướng dẫn.
Lưu ý: Tham khảo Các trường hợp thiết lập Email không thành công tại đây.
Bước 4: Lưu cấu hình
- Nhấn Lưu để hoàn tất thiết lập.
- Khi gửi chứng từ cho người nộp thuế, chương trình sẽ sử dụng email đã thiết lập, với tiêu đề email chứa tên công ty đã khai báo.
Các bài viết liên quan
1. Thiết lập nội dung Email gửi chứng từ khấu trừ thuế
2. Gửi email chứng từ khấu trừ thuế
3. Một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục
4. Một số trường hợp gửi Email không thành công và cách khắc phục







