1. Trang chủ
  2. Chứng từ đã lập sai thì xử lý sai sót như thế nào?

Chứng từ đã lập sai thì xử lý sai sót như thế nào?

Trả lời

Căn cứ khoản 22, Điều 1; khoản 13, Điều 1 Nghị định 70/2025/NĐ-CP: Tùy theo thông tin bị sai, đơn vị sẽ lựa chọn phương án xử lý sai sót theo quy định. Anh/chị vui lòng xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 16/06/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 350.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Chat để được hỗ trợ sản phẩm