Xem video hướng dẫn:
Mục đích
Giúp HR thiết lập mẫu thư xác nhận thu nhập theo nhu cầu của đơn vị, từ đó lập hàng loạt thư xác nhận theo các mẫu đã thiết lập.
Hướng dẫn thực hiện
Tại Thiết lập/Mẫu thư xác nhận thu nhập/nhấn Thêm mới và thực hiện các thiết lập sau:
1. Thiết lập chung
Anh/Chị nhập các thông tin của thư xác nhận tương tự như thiết lập mẫu số, ký hiệu chứng từ khấu trừ thuế.
2. Thiết lập hình nền
Thiết lập khung viền, hình nền để thư đẹp hơn, mang tính chất đặc trưng của đơn vị. Có thể dùng khung viền, hình nền có sẵn hoặc thiết lập hình nền riêng bằng cách tải lên logo chìm hoặc tạo chữ chìm hiển thị trên thư.
3. Thiết lập nội dung
Cho phép thiết lập hiển thị nội dung thư để phù hợp với từng đơn vị như chỉnh phông chữ, màu chữ, ẩn/hiện chỉ tiêu, thay đổi vị trí chỉ tiêu…
Ngoài ra có thể thêm mới chỉ tiêu để phù hợp với từng đơn vị (nếu cần).
Hoàn thành các thiết lập nhấn Lưu và sử dụng. Sau đó Anh/Chị có thể sử dụng mẫu thư vừa thiết lập để lập thư xác nhận thu nhập cho hàng loạt người lao động. Xem hướng dẫn lập thư xác nhận thu nhập tại đây.