1. Trang chủ
  2. Thiết lập mẫu thư xác nhận thu nhập

Thiết lập mẫu thư xác nhận thu nhập

Xem video hướng dẫn:

Mục đích

Giúp HR thiết lập mẫu thư xác nhận thu nhập theo nhu cầu của đơn vị, từ đó lập hàng loạt thư xác nhận theo các mẫu đã thiết lập.

Hướng dẫn thực hiện

Tại Thiết lập/Mẫu thư xác nhận thu nhập/nhấn Thêm mới và thực hiện các thiết lập sau:

1. Thiết lập chung

Anh/Chị nhập các thông tin của thư xác nhận tương tự như thiết lập mẫu số, ký hiệu chứng từ khấu trừ thuế.

2. Thiết lập hình nền

Thiết lập khung viền, hình nền để thư đẹp hơn, mang tính chất đặc trưng của đơn vị. Có thể dùng khung viền, hình nền có sẵn hoặc thiết lập hình nền riêng bằng cách tải lên logo chìm hoặc tạo chữ chìm hiển thị trên thư.

3. Thiết lập nội dung

Cho phép thiết lập hiển thị nội dung thư để phù hợp với từng đơn vị như chỉnh phông chữ, màu chữ, ẩn/hiện chỉ tiêu, thay đổi vị trí chỉ tiêu…

Ngoài ra có thể thêm mới chỉ tiêu để phù hợp với từng đơn vị (nếu cần).

Hoàn thành các thiết lập nhấn Lưu và sử dụng. Sau đó Anh/Chị có thể sử dụng mẫu thư vừa thiết lập để lập thư xác nhận thu nhập cho hàng loạt người lao động. Xem hướng dẫn lập thư xác nhận thu nhập tại đây.

Cập nhật 13/11/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Trở về đầu trang
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.