Kết nối với AMIS Bán hàng (CRM)

(Tính năng đang phát triển)

Giúp Nhân viên kinh doanh tạo yêu cầu mua hàng và theo dõi trạng thái phê duyệt ngay trên phần mềm CRM.

Hướng dẫn chi tiết

Lưu ý: Chỉ người dùng có quyền quản trị ứng dụng, quản trị hệ thống, thiết kế quy trình mới thực hiện các thao tác thiết lập

I. Kết nối với AMIS CRM

Lưu ý: anh/chị cần đảm bảo đơn vị có sử dụng phần mềm AMIS CRM

Để áp dụng tính năng kết nối, anh/chị cần thực hiện kết nối trên AMIS Bán hàng.

1. Trên giao diện ứng dụng AMIS Bán hàng > nhấn Thiết lập

2. Tại thiết lập Kết nối > chọn AMIS Quy trình > nhấn Kết nối

II. Thiết lập quy trình

1. Thêm quy trình

Lưu ý: nếu đã có sẵn quy trình, anh/chị bỏ qua bước này

Anh/chị thêm mới quy trình, với đầy đủ các bước thực hiện và biểu mẫu phù hợp với nhu cầu.

Ví dụ: Quy trình Đề xuất mua hàng được thiết lập như sau:

2. Kết nối quy trình với CRM

Để tự động khời tạo quy trình “Đề xuất mua hàng” trên AMIS Quy trình khi có “Yêu cầu mua hàng” trên CRM, anh/chị cần thiết lập kết nối quy trình với CRM.

Thao tác như sau:

1. Trên giao diện Thiết kế quy trình > vào Thiết lập nâng cao > Kết nối ứng dụng khác.

2. Chọn ứng dụng CRM (trong mục Marketing – Bán hàng).

3. Thiết lập điều kiện và hành động: Khi trên AMIS CRM có “Yêu cầu mua hàng”  thì trên AMIS Quy trình Tự động khởi tạo quy trình “Đề xuất mua hàng”.

4. Ghép trường tương ứng giữa AMIS CRM và AMIS Quy trình để tự động trích xuất dữ liệu từ Yêu cầu mua hàng vào các dòng trên biểu mẫu lượt chạy.

  • Anh/chị chọn lần lượt các dòng trên AMIS CRM tương ứng với dòng trên lượt chạy của AMIS Quy trình. Khi chọn một trường của CRM, chương trình sẽ tự động hiển thị trường dữ liệu tương đương trên lượt chạy, anh/chị chọn để khớp các trường với nhau.
    Ví dụ: Người đề nghị – Người đề nghị, Mục đích mua sắm – Mục đích mua sắm hàng hóa, Địa điểm giao – Địa chỉ giao hàng,…
  • Người dùng nhấn Thêm dòng để ghép thêm thông tin cần thiết.
  • Ghép Bảng hàng hóa giữa hai ứng dụng sau đó tiếp tục ghép các cột của bảng tương tự như ghép trường

5. Lưu thiết lập và Phát hành để áp dụng

III. Chạy quy trình

1. Tạo và Gửi duyệt Yêu cầu mua hàng trên CRM

Khi phát sinh nhu cầu mua sắm hàng hóa, nhân viên kinh doanh có thể tạo Yêu cầu mua hàng trên AMIS CRM.

Thao tác như sau:

1. Trên ứng dụng CRM, có thể tạo Yêu cầu mua hàng tại 3 phân hệ:

  • Yêu cầu mua hàng
  • Đơn hàng
  • Cơ hội

2. Tại các phân hệ trên nhấn Thêm yêu cầu mua hàng.

3. Điền các Thông tin chung; Thông tin hàng hóa; Thông tin mô tả; Thông tin hệ thống.

4. Nhấn Lưu và gửi duyệt sang AMIS Quy trình, chương trình hiển thị giao diện lượt chạy, NVKD nhấn Gửi và chọn người duyệt YCMH.

2. Phê duyệt Yêu cầu mua hàng trên AMIS Quy trình

Người duyệt yêu cầu sẽ nhanh chóng nhận được thông báo và truy cập lượt chạy để xem xét phê duyệt và chuyển tiếp cho các bước tiếp theo để hoàn thành lượt chạy.

Cập nhật 16/04/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan