Để đáp ứng nhu cầu thực tế trong công tác kế toán, chương trình bổ sung các tiện ích sau:
- Tự động lập đề nghị thanh toán khi hoàn thành bước quy trình
- Bổ sung số tiền thực chi/tổng số tiền trên đề nghị
Hướng dẫn chi tiết
1. Tự động lập đề nghị thanh toán khi hoàn thành bước quy trình
Trước phiên bản R26: chương trình đáp ứng tự động đẩy dữ liệu lượt chạy lập Đề nghị thanh toán trên AMIS Kế toán khi hoàn thành quy trình
Từ phiên bản R26 trở đi: cho phép thiết lập tự động lập Đề nghị thanh toán trên AMIS Kế toán khi hoàn thành bước quy trình
Thao tác thực hiện như sau:
1. Trên giao diện thiết kế quy trình vào Thiết lập nâng cao > Kết nối ứng dụng
2. Chọn Kết nối với AMIS Kế toán, nhấn Thêm sự kiện
3. Thiết lập điều kiện khi Hoàn thành bước, chọn bước
4. Thiết lập hành động thì AMIS Kế toán tự động tạo Đề nghị thanh toán
5. Ghép các trường thông tin giữa lượt chạy trên AMIS Quy trình và đề nghị thanh toán trên AMIS Kế toán
6. Lưu sự kiện và Phát hành để áp dụng
2. Bổ sung số tiền thực chi/tổng số tiền trên đề nghị
Trước phiên bản R26: khi kế toán lập Ủy nhiệm chi/Phiếu chi, chương trình sẽ ghi nhận trạng thái “Đã chi tiền” trên lượt chạy tại AMIS Quy trình. Tuy nhiên người dùng không biết được thực tế đã được chi bao nhiêu trên tổng số tiền đề nghị.
Từ phiên bản R26 trở đi: người đề nghị thanh toán có thể theo dõi được số tiền đã được chi/tổng số tiền đề nghị.