Để đáp ứng nhu cầu thực tế, chương trình bổ sung một số tiện ích trên loại trường bảng:
- Hiển thị đầy đủ thông tin (Mã nhân viên, vị trí công việc, email,…) khi chọn nhân viên vào bảng
- Thêm tệp đính kèm vào dòng của trường bảng
Hướng dẫn chi tiết
Ví dụ: Quy trình điều chỉnh tài nguyên cho nhân viên do điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, HR cần điền vào bảng với thông tin như sau:
- Thông tin nhân viên: Họ và tên, mã nhân viên, email, vị trí công việc,…
- Lý do điều chỉnh tài nguyên
- Ngày áp dụng
- Bằng chứng phê duyệt (quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển,…)
1. Khi chọn nhân viên vào bảng, chương trình sẽ tự động hiển thị đầy đủ thông tin (Mã nhân viên, vị trí công việc, email…) giúp anh /chị dễ dàng theo dõi
2. Thêm tệp đính kèm vào dòng của trường bảng
Khi thiết lập bảng, anh/chị chọn kiểu dữ liệu của cột “Bằng chứng phê duyệt” là dạng Tải tệp.
Khi nhập bảng, người dùng có thể tải lên tệp vào ô của bảng dễ dàng.