Để đáp ứng nhu cầu quản lý thời lượng cuộc họp, tránh lãng phí thời gian, đảm bảo họp nhanh, hiệu quả, AMIS Phòng họp cho phép người dùng thiết lập phê duyệt lịch họp.
Xem video hướng dẫn
Hướng dẫn chi tiết
Có thể thiết lập phê duyệt lịch họp bằng hai cách:
Cách 1: Thiết lập thời lượng cuộc họp tối đa cho tất các lịch họp
Admin có thể thiết lập Yêu cầu phê duyệt cho tất cả các phòng họp bằng cách giới hạn thời lương tối đa cho mọi cuộc họp. Các cuộc họp có thời lượng vượt quá giới hạn cho phép sẽ cần phải phê duyệt.
- Trên giao diện Thiết lập, Admin nhấn vào Thiết lập chung.
- Chọn một thời lượng tối đa cho mọi cuộc họp.
Sau khi thiết lập, tất cả phòng họp sẽ mặc định Yêu cầu phê duyệt cho các cuộc họp vượt quá thời lượng đã chọn. Admin cần vào Thiết lập phòng họp để kiểm tra/thiết lập lại thông tin phê duyệt cho từng phòng họp.
Cách 2: Thiết lập phê duyệt phòng họp
Trong trường hợp không áp dụng thời lượng tối đa cho các cuộc họp, Admin có thể thiết lập phê duyệt cho từng phòng họp cụ thể.
- Trên giao diện khai báo thông tin Thiết lập phòng họp, Admin nhấn Thông tin khác.
- Tích chọn Yêu cầu phê duyệt.
- Có thể lựa chọn áp dụng đối với:
-
- Mọi lịch họp tại phòng họp này.
- Các cuộc họp vượt quá một thời lượng nhất định: Nhập thời gian phù hợp.
- Tiếp theo, chỉ định người có quyền đặt phòng.
- Nhấn Lưu để hoàn thành.