Để đáp ứng nhu cầu quản lý thời lượng cuộc họp, tránh lãng phí thời gian, đảm bảo họp nhanh, hiệu quả, từ phiên bản R6 AMIS Phòng họp bổ sung tính năng Phê duyệt lịch họp.
Xem video hướng đẫn
Hướng dẫn chi tiết
Thiết lập phê duyệt lịch họp
Có thể thiết lập phê duyệt lịch họp bằng 2 cách.
Cách 1: Thiết lập thời lượng tối đa cho mọi lịch họp.
Admin có thể thiết lập Yêu cầu phê duyệt cho tất cả các phòng họp bằng cách Giới hạn thời lương tối đa cho mọi cuộc họp, các cuộc họp có thời lượng vượt quá giới hạn cho phép sẽ cần phải phê duyệt.
Vào phân hệ Thiết lập/Thiết lập chung, chọn thời gian tối đa cho mọi lịch họp.
Lưu ý: Sau khi thiết lập, tất cả phòng họp sẽ mặc định Yêu cầu phê duyệt cho các cuộc họp vượt quá thời lượng đã chọn. Admin cần vào Thiết lập phòng họp để kiểm tra/thiết lập lại thông tin phê duyệt cho từng phòng họp.
Cách 2: Thiết lập phê duyệt phòng họp
Trong trường hợp không áp dụng thời lượng tối đa cho các cuộc họp, Admin có thể thiết lập phê duyệt cho từng phòng họp cụ thể.
Trên giao diện khai báo thông tin Thiết lập phòng họp, Admin nhấn Thông tin khác, tích chọn Yêu cầu phê duyệt.
Sau đó, lựa chọn áp dụng đối với:
- Mọi lịch họp tại phòng họp này.
- Các cuộc họp vượt quá một thời lượng nhất định: Nhập thời gian phù hợp.
Tiếp theo, chỉ định người có quyền đặt phòng, nhấn Lưu để hoàn thành.
Phê duyệt lịch họp
Ứng dụng cho phép phê duyệt lịch họp, giúp người quản lý phòng họp phân phối và sử dụng phòng họp hợp lý.
Nhấn vào phân hệ Phê duyệt lịch họp.
Tại đây, màn hình hiển thị danh sách tất cả các lịch họp đang chờ phê duyệt:
- Người dùng có thể nhấn vào một lịch họp cụ thể để xem chi tiết.
- Sau đó, tích chon lịch họp cần duyệt.
- Nhấn Phê duyệt hoặc Từ chối (điền lý do).
>> Xem hướng dẫn chi tiết tính năng Phê duyệt lịch họp tại đây.