Xác nhận lưu/hủy bỏ trước khi thêm mới công việc

Để hạn chế việc nhầm lẫn và giúp người dùng có thể kiểm tra kỹ thông tin trước khi thêm mới công việc, chương trình bổ sung tiện ích xác nhận lưu/hủy bỏ trước khi thêm mới công việc.

Lưu ý: Tiện ích chỉ áp dụng khi người dùng thêm mới công việc ở nút , không áp dụng khi thêm trong giao diện Dự án dạng Bảng/Danh sách/Lịch.

Hướng dẫn chi tiết

Trước phiên bản R25: Khi thêm công việc, người dùng chỉ cần nhập tên công việc > nhấn “enter” là phần mềm sẽ tự động ghi nhận một công việc mới vào hệ thống.

Từ phiên bản R25 trở đi: Khi sử dụng nút “Thêm công việc”, chương trình sẽ yêu cầu người dùng xác nhận tạo công việc, trước khi thêm mới vào hệ thống.

Chi tiết các bước Tạo và giao việc anh chị vui lòng xem tại đây.

Cập nhật 10/08/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.