Trường hợp hết thời hạn sử dụng phần mềm, thiếu tài nguyên người dùng, chương trình sẽ hiển thị cảnh báo yêu cầu đơn vị gia hạn, nâng cấp để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Hướng dẫn chi tiết
I. Nâng cấp gói sản phẩm
Khi hết tài nguyên dùng thử hoặc không đủ tài nguyên người dùng, chương trình sẽ hiển thị thông để người dùng mua/nâng cấp gói sản phẩm.
Khi đó, anh/chị thực hiện như sau:
1. Nhấn Mua ngay/Nâng cấp ngay
2. Chọn gói sản phẩm
- Chọn tài nguyên mua thêm
- Chọn gói sản phẩm
- Khai báo số lượng gói sản phẩm cần mua
- Kiểm tra lại thông tin tài nguyên, nhấn Xác nhận
3. Khai báo thông tin thanh toán
- Chọn đối tượng nhận hóa đơn
- Khai báo thông tin người mua hàng
- Tích chọn phương thức thanh toán.
- Tích chọn Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng (có thể nhấn vào dòng chữ Thỏa thuận mua hàng để xem chi tiết thỏa thuận).
- Nhấn Thanh toán.
5. Thanh toán đơn hàng theo hình thức đã chọn. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
6. Sau khi thanh toán thành công.
- MISA sẽ gửi hóa đơn mua hàng cho khách hàng qua email đã khai báo trong thông tin nhận hóa đơn
- Anh/chị vào lại Hệ thống/Quản lý tài nguyên để kiểm tra tài nguyên vừa gia hạn thêm.
II. Gia hạn dịch vụ sử dụng phần mềm
Khi hết thời hạn sử dụng phần mềm, chương trình sẽ hiển thị cảnh báo yêu cầu đơn vị gia hạn.
Anh/chị thực hiện như sau:
1. Nhấn Gia hạn ngay
2. Tại mục thông tin sản phẩm, nhấn Chỉnh sửa để khai báo chi tiết thông tin gia hạn
3. Nhập số năm muốn gia hạn dịch vụ, nhấn Xác nhận
4. Kiểm tra lại thông tin nhận hóa đơn:
Chương trình lấy thông tin nhận hóa đơn theo thông tin đơn vị. Có thể sửa lại (nếu cần) bằng cách nhấn Chỉnh sửa.
5. Chọn phương thức thanh toán
- Chọn phương thức thanh toán phù hợp
- Tích chọn “Tôi đồng ý với Thỏa thuận mua hàng” (có thể xem chi tiết thỏa thuận bằng cách nhấn Thỏa thuận mua hàng)
- Nhấn Thanh toán
6. Thanh toán đơn hàng theo phương thức đã chọn. Xem hướng dẫn tại đây
Sau khi thanh toán thành công, đơn vị có thể tiếp tục sử dụng phần mềm theo gói đã gia hạn.