Với các công việc có tính quy trình, được chia thành các giai đoạn, người dùng có thể sử dụng tính năng Thiết lập quy trình công việc. Chương trình sẽ tổng hợp, hiển thị toàn bộ quy trình đã thiết lập dưới dạng văn bản giúp người dùng có cái nhìn tổng quan, từ đó dễ dàng kiểm tra quy trình đã được thiết lập đúng hay chưa.
Lưu ý: Người dùng có vai trò toàn quyền trong dự án hoặc có quyền chỉnh sửa dự án mới được phép sử dụng tính năng này.
Hướng dẫn chi tiết
1. Trên giao diện phân hệ Dự án, người dùng chọn Thiết lập quy trình để tạo, theo dõi các quy trình phù hợp với thực tế công việc.
2. Mỗi cột/nhóm tương ứng với từng giai đoạn trong công việc.
Người dùng tạo thiết lập tự động cho các cột nhóm để khi công việc chuyển sang sẽ được tự động chạy theo đúng quy trình.
3. Người dùng có thể thêm mới, sắp xếp, đổi tên cột nhóm công việc.
Thứ tự các cột nhóm trên giao diện Thiết lập quy trình sẽ tương ứng với thứ tự các cột nhóm trên giao diện Dự án dạng Bảng.
4. Click vào từng thiết lập để xem, chỉnh sửa hành động.