Cho phép người giao việc xem được công việc bị lùi hạn bao nhiêu lần, mỗi lần lùi hạn bao nhiêu ngày, lý do lùi hạn công việc là gì để đánh giá năng suất làm việc của nhân viên đó.
Hướng dẫn chi tiết
Trước phiên bản R1: Chương trình chưa ghi nhận lý do những lần lùi hạn công việc. Không thống kê lại những công việc nào bị lùi hạn, số lần lùi hạn của từng công việc.
Từ phiên bản R1 trở đi:
1. Chương trình ghi nhận thông tin những lần lùi hạn công việc.
Bước 1: Vào mục Thiết lập, chọn Thông tin dự án/nhóm, sau đó tích chọn mục Yêu cầu bổ sung lý do khi thay đổi hạn hoàn thành
Lưu ý: Nếu không tích chọn muc Yêu cầu bổ sung lý do khi thay đổi hạn hoàn thành thì chương trình sẽ không yêu cầu cập nhật lý do lùi hạn khi thay đổi thời hạn hoàn thành.
Bước 2: Trên giao diện “Chi tiết công việc”, khi thay đổi thời hạn hoàn thành công việc, chương trình sẽ yêu cầu cập nhật Lý do thay đổi.
Bước 3: Có thể xem lại lịch sử thay đổi bằng cách nhấn vào mục Hạn hoàn thành, sau đó nhấn vào mục Lịch sử.
Chương trình hiển thị Lịch sử thay đổi hạn hoàn thành.
2. Thống kê lại những công việc lùi hạn, số lần lùi hạn của từng công việc.
Tại mục Báo cáo trên giao diện Dự án.
Tại phân hệ Báo cáo.