1. Trang chủ
  2. AMIS Công việc
  3. 8.Tính năng mới
  4. Trên Website
  5. R72 - Ngày phát hành 24/5/2024
  6. Kết nối với AMIS Quy trình: Tự động khởi tạo quy trình Đề nghị cấp phát – hoàn trả ngay trên phần mềm

Kết nối với AMIS Quy trình: Tự động khởi tạo quy trình Đề nghị cấp phát – hoàn trả ngay trên phần mềm

Để gửi duyệt đề nghị cấp phát nguyên vật liệu còn thiếu, hoàn trả vật liệu thừa qua AMIS Quy trình, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhập liệu, giảm thao tác dễ dàng theo dõi quá trình phê duyệt quy trình.

Video giới thiệu tính năng

 

Hướng dẫn chi tiết

Lưu ý:

  • Để sử dụng chức năng này, anh/chị cần đảm bảo đơn vị mình sử dụng đồng thời 2 phần mềm AMIS Công việc và AMIS Quy trình.
  • Trên AMIS Quy trình, cần thiết lập kết nối với AMIS Công việc. Hướng dẫn chi tiết tại đây.

1. Thiết lập Đề xuất trên AMIS Công việc

Lưu ý: chỉ người có vai trò toàn quyền dự án, quản lý dự án mới thực hiện thao tác này. 

1. Trên giao diện dự án, nhấn Thiết lập dự án > Thiết lập đề xuất

2. Thiết lập Bắt buộc chạy quy trình đề xuất trên AMIS Quy trình

2. Gửi đề xuất trên AMIS Công việc

Lưu ý: Chỉ người dùng thuộc đối tượng có quyền Tạo đề xuất cấp phát – hoàn trả tại mức Dự án/Công việc mới thực hiện được thao tác này. Hướng dẫn chi tiết phân quyền tại đây.

Tùy theo phương thức quản lý vật liệu thống kê theo từng công việc hoặc toàn dự án, có 2 cách gửi đề xuất:

  • Trên công việc: Trên chi tiết công việc > chọn Đề xuất cấp – hoàn > nhấn + Tạo đề xuất

  • Trên Nguồn lực dự án: Trên giao diện dự án, vào Nguồn lực > Vật liệu > Đề xuất cấp phát hoàn trả > Nhấn + Thêm đề xuất

Khi chương trình mở giao diện Thêm đề xuất, anh/chị thực hiện như sau:

1. Điền Tên đề xuất, Mô tả > Chọn loại đề xuất Cấp phát hoặc Hoàn trả

2. Điền danh mục các vật liệu cấp/hoàn: Chọn Mã vật liệu, điền Khối lượng đề xuất cấp phát/hoàn trả, Định mức sử dụng, Khối lượng đã cấp,….

3. Thêm tệp đính kèm nếu cần thiết

4. Nhấn Chạy quy trình

5. Chương trình mở giao diện lượt chạy trên AMIS Quy trình với thông tin đề xuất đã điền, anh/chị kiếm tra lại thông tin và nhấn Gửi, chọn người phê duyệt đề xuất.

Sau khi Gửi duyệt đề xuất thành công, anh/chị có thể:

  • Theo dõi tình trạng phê duyệt quy trình ngay trên giao diện đề xuất. Có thể nhấn vào ID lượt chạy để theo dõi chi tiết hơn trên AMIS Quy trình.
  • Chỉnh sửa thông tin đề xuất (nếu có thiết lập cho phép chỉnh sửa đề xuất khi lượt chạy chưa được duyệt), các thay đổi sẽ được ghi lại.
  • Thu hồi đề xuất đối với đề xuất chưa được duyệt trong trường hợp thay đổi quyết định hoặc có sai sót, nhầm lẫn.

Cập nhật 03/06/2024


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.