Khi thực hiện công việc người dùng cần tạo nhanh các đơn từ, biểu mẫu (Ví dụ: Đơn đề nghị đi công tác, Phiếu thông tin khách hàng,…) chương trình cho phép soạn thảo văn bản và thêm trường trộn ngay trên phần mềm để xuất công việc thành biểu mẫu nhanh chóng.
Hướng dẫn chi tiết
Trước phiên bản R60: Chương trình đáp ứng tính năng Tạo biểu mẫu. Người dùng soạn thảo văn bản bằng Word, trong file cần thêm các trường trộn được định nghĩa, sau đó tải lên phần mềm. Hướng dẫn chi tiết Tại đây.
Từ phiên bản R60 trở đi: Cho phép soạn thảo văn bản bản và thêm trường trộn từ công việc để tạo biểu mẫu ngay trên phần mềm, giúp trích xuất thông tin công việc thành biểu mẫu nhanh chóng, phù hợp với các đơn từ, biểu mẫu ngắn gọn và đơn giản.
Ví dụ: Trong dự án bán hàng, mỗi đơn hàng là một công việc. Khi thực hiện công việc, nhân viên cần xuất khẩu công việc thành phiếu “Thông tin khách hàng dự thưởng”.
1. Thêm biểu mẫu
Tại mục quản lý Biểu mẫu của dự án, anh/chị nhấn Thêm mới, chọn Soạn thảo biểu mẫu.
Chương trình sẽ chuyển qua giao diện “Soạn thảo biểu mẫu”. Anh/chị thực hiện:
- Nhập tên mẫu để phân biệt với các mẫu khác
- Soạn thảo nội dung và thêm các trường trộn Mặc định/Trường tùy chỉnh trên công việc vào văn bản để chương trình tự động trích xuất thông tin lên biểu mẫu
- Lưu Biểu mẫu
Sau khi lưu, Biểu mẫu được thêm vào danh sách nhanh chóng, anh/chị có thể Chỉnh sửa/Xóa trên danh sách biểu mẫu đã tạo.
2. Xuất khẩu thông tin công việc theo biểu mẫu
Trên chi tiết công việc, anh/chị nhấn , chọn Xuất khẩu theo biểu mẫu và chọn biểu mẫu phù hợp.
Chương trình sẽ tự động trích xuất thông tin từ công việc tạo thành biểu mẫu nhanh chóng. Anh/chị có thể Tải xuống hoặc In ra để sử dụng tùy theo nhu cầu.