1. Tổng quan
Bài viết nhằm hướng dẫn: Hướng dẫn thiết lập nhắc nhở để phần mềm cảnh báo khi nhân viên bị phân thiếu ca làm việc so với quy định.
Nội dung tổng quan bao gồm:
- Thiết lập nhắc nhở Nhân viên phân thiếu ca
- Kiểm tra cảnh báo trên giao diện Nhắc nhở
Phạm vi áp dụng: HR, quản trị viên chấm công, quản lý nhân sự.
2. Hướng dẫn chi tiết
2.1 Thiết lập nhắc nhở nhân viên phân thiếu caTrước tiên, bật thiết lập nhắc nhở Nhân viên phân thiếu ca Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Loa 📢 cạnh quả chuông thông báo để mở giao diện nhắc nhở Bước 2: Nhấn Thiết lập nhắc nhở Bước 3: Tích chọn ☑ nhắc nhở Nhân viên phân thiếu ca và khai báo thông tin phù hợp với quy định của đơn vị.
Bước 4: Nhấn Xác nhận để hoàn thành thiết lập.
2.2 Kiểm tra danh sách nhân viên phân thiếu caPhần mềm sẽ tự động kiểm tra dữ liệu trên Bảng phân ca tổng hợp và thống kê danh sách nhân viên thiếu phân ca. Nhấn Icon Loa 📢 \ di chuyển chuột đến dòng Nhân viên phân thiếu ca \ Nhấp để xem được danh sách nhân viên để tiện nắm được và tuân thủ đúng quy định.
|

