Nhắc nhở, cảnh báo khi phân ca không đủ cho nhân viên theo quy định

1. Tổng quan

Bài viết nhằm hướng dẫn: Hướng dẫn thiết lập nhắc nhở để phần mềm cảnh báo khi nhân viên bị phân thiếu ca làm việc so với quy định.
Nội dung tổng quan bao gồm:

  • Thiết lập nhắc nhở Nhân viên phân thiếu ca
  • Kiểm tra cảnh báo trên giao diện Nhắc nhở

Phạm vi áp dụng: HR, quản trị viên chấm công, quản lý nhân sự.

2. Hướng dẫn chi tiết

2.1 Thiết lập nhắc nhở nhân viên phân thiếu ca

Trước tiên, bật thiết lập nhắc nhở Nhân viên phân thiếu ca

Bước 1:  Nhấn vào biểu tượng Loa 📢 cạnh quả chuông thông báo để mở giao diện nhắc nhở

Bước 2: Nhấn Thiết lập nhắc nhở

Bước 3: Tích chọn nhắc nhở Nhân viên phân thiếu ca và khai báo thông tin phù hợp với quy định của đơn vị.

Bước 4: Nhấn Xác nhận để hoàn thành thiết lập.

 

2.2 Kiểm tra danh sách nhân viên phân thiếu ca

Phần mềm sẽ tự động kiểm tra dữ liệu trên Bảng phân ca tổng hợp và thống kê danh sách nhân viên thiếu phân ca.

Nhấn Icon Loa 📢 \ di chuyển chuột đến dòng Nhân viên phân thiếu ca \ Nhấp để xem được danh sách nhân viên để tiện nắm được và tuân thủ đúng quy định.

 

Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 346
Cập nhật 06/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.