1. Tổng quan
Bài viết nhằm hướng dẫn: Thiết lập tự động cập nhật bảng chấm công chi tiết để dữ liệu chấm công của nhân viên được cập nhật chính xác, kịp thời theo phân ca, kết quả chấm công và các loại đơn từ. Từ đó, sẽ không phải mất công nhấn cập nhật tay hàng ngày.
Nội dung tổng quan:
- Bật tính năng tự động cập nhật
- Thiết lập thời điểm và thông tin cập nhật
- Tùy chọn loại trừ dữ liệu đã chỉnh sửa
Phạm vi áp dụng: HR, quản trị viên phần mềm nhân sự.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Vào phân hệ Thiết lập
Bước 2: Nhấp Quy định chấm công \ Chung ,
Bước 3: Di chuyển chuột đến dòng Tự động cập nhật dữ liệu bảng chấm công chi tiết \ Tích chọn Có \ nhấn Thiết lập chi tiết để thiết lập Thời điểm cập nhật và các thông tin cần cập nhật.


Bước 4: Sau khi thiết lập xong nhấn Lưu.
Lưu ý: có thể tích chọn Không cập nhật các dữ liệu đã tự chỉnh sửa để loại trừ được một số trường thông tin không muốn cập nhật khi thiết lập tự động cập nhật Bảng chấm công, tránh mất dữ liệu đã nhập trước đó.
Khi đó, Bảng chấm công chi tiết sẽ được tự động cập nhật từ các kết quả chấm công, phân ca, đơn từ,… như đã thiết lập.
>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công tốt nhất hiện nay