Thiết lập thời gian làm thêm ngày nghỉ

1. Tổng quan

Mục đích: Hướng dẫn thiết lập khoảng thời gian tính giờ làm thêm ngày nghỉ cho nhân sự theo quy định của đơn vị.
Nội dung:

  • Cách thiết lập thời gian làm thêm ngày nghỉ
  • Phạm vi áp dụng: HR, quản lý nhân sự

2. Các bước thiết lập thời gian làm thêm ngày nghỉ

Bước 1: Truy cập vào phân hệ Thiết lập\Quy định làm thêm\ Tab Chung \ Sửa
Bước 2: Tại mục Thời gian làm thêm ngày nghỉ, thiết lập khoảng thời gian phù hợp với quy định của đơn vị.

  • Cả ngày
  • Giới hạn ( Giờ bắt đầu\Giờ kết thúc ) : Nhân viên chỉ được ghi nhận giờ làm thêm trong khung giờ đã được quy định như trên

Bước 3: Bấm Lưu thiết lập

Sau khi thiết lập, trên bảng chấm công chi tiết, chương trình sẽ căn cứ vào thiết lập này để tính giờ làm thêm vào ngày nghỉ cho nhân viên.  Nhân viên chỉ được ghi nhận số giờ làm thêm ngày nghỉ trong khoảng thời gian trên

3. Tham khảo thêm

Xem thêm: Hướng dẫn thiết lập các quy định làm thêm tại đây.
Bài viết này hữu ích với bạn không?
Lượt xem: 417
Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.