Ví dụ: Công ty quy định mỗi nhân viên phải được phân ca làm việc đủ 5 ngày công/tuần. Để đảm bảo HR phân ca cho nhân viên đúng theo quy định, anh chị có thể thiết lập nhắc nhở để chương trình tự động nhắc nhở, cảnh báo.
Hướng dẫn chi tiết
Trước tiên, HR cần bật thiết lập nhắc nhở “Nhân viên phân thiếu ca”.
Anh chị nhấn vào biểu tượng Đồng hồ cạnh quả chuông thông báo để mở giao diện nhắc nhở. Sau đó, nhấn Thiết lập > tích chọn nhắc nhở “Nhân viên phân thiếu ca” và khai báo thông tin phù hợp với quy định của đơn vị.
Nhấn Xác nhận để hoàn thành thiết lập.
Khi đó, phần mềm sẽ tự động kiểm tra dữ liệu trên Bảng phân ca tổng hợp và thống kê danh sách nhân viên thiếu phân ca trên giao diện Nhắc nhở để HR tiện nắm được và tuân thủ đúng quy định.
Lượt xem:
91