Chấm công bằng wifi bị lỗi có thể do một trong các trường hợp sau:
- Trường hợp 1: Nhân viên chưa kết nối đúng vào Wi-Fi được phân quyền chấm công.
- Trường hợp 2: HR chưa khai báo đúng/đủ BSSID của Wi-Fi.
Cách xử lý như sau:
Trường hợp 1: Nhân viên chưa kết nối đúng vào Wi-Fi được phân quyền chấm công
Anh chị nhân viên nên đối chiếu với HR xem cần kết nối với Wi-Fi nào để thực hiện chấm công. Sau đó thao tác lại để được ghi nhận dữ liệu chấm công
>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công tốt nhất hiện nay
Trường hợp 2: HR chưa khai báo đúng/đủ BSSID của Wi-Fi
Nếu nhân viên đã kết nối đúng với địa chỉ Wi-Fi HR phân quyền mà vẫn không chấm công được thì rất có thể HR đang khai báo sai hoặc thiếu BSSID.
Để đảm bảo lấy được chính xác BSSID của Wi-Fi, anh chị vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
Một số trường hợp 1 Wi-fi có nhiều BSSID, HR cần vào thiết lập danh mục Wi-Fi để bổ sung BSSID.
Sau đó, nhân viên thao tác chấm công lại là sẽ được ghi nhận dữ liệu.
Chúc anh chị thực hiện thành công!
Lượt xem:
3861